วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

ไอ้มดแดง V8


Kamen Rider V8 : Sky Rider

"ซึคูบะ ฮิโรชิ" ที่ญี่ปุ่นจะเรียกซี่รี่ย์ชุดนี้ว่า "Kamen Rider" เฉย ๆ แต่สำหรับ "Skyrider" นั้น เป็นมดแดงตัวแรก ที่ไม่ได้มีส่วนข้องเกี่ยวกับ "ทาจิบานะ โทเบ" และมีเนื้อเรื่องคล้าย ๆ กับภาค "Kamen Rider V1"

"ฮิโรชิ" เป็นผู้เห็นเหตุการณ์ที่กลุ่ม "Neo Shocker" ได้ทำการลักพานักวิทยาศาสตร์ในขณะที่เขาเล่น "Hang Rider" อยู่ และตอนที่เขาลงพื้น เขาก็โดนลักพาด้วยเช่นกัน หลังจากนั้น "ดร.ชิบะ ไคตาโระ" นักวิทยาศาสตร์ที่โดนจับตัวมาด้วย ก็ได้โน้มน้าวให้องค์กร ยอมให้เขาผ่าตัดให้กับ "ฮิโรชิ" เพื่อเป็นนักรบไซบอร์ก (ซึ่งจริง ๆ ต้องการจะรักษาชีวิตของ "ฮิโรชิ" ไว้)

แต่ต่อมา "ฮิโรชิ" และกลุ่มเพื่อน (สาว ๆ) ได้ไปอยู่กับ "ทานิฮาระ จิโร่" (ซึ่งก็เป็นพี่เลี้ยงของ "Super 1" ด้วย) และ "ฮิโรชิ" หรือ "Sky Rider" ก็ต้องต่อสู้กับเหล่า "Neo Shocker" ต่อไป เพื่อปกป้องโลกให้ปลอดภัย อยู่มาวันหนึ่ง "Sky Rider" ก็ได้รับการฝึกซ้อมกับเหล่าไอ้มดแดงรุ่นพี่ตั้งแต่ V1 - V7 จนกระทั่งได้รับการยอมรับจากพวกไอ้มดแดงรุ่นพี่ แล้วไอ้มดแดงรุ่นพี่ก็เลยจัดการถ่ายพลังให้ "Sky Rider" จนกระทั่งได้ร่างกายสีสดใสกว่าเก่า และมีท่าไม้ตายถึง 99 ท่าด้วยกัน

และจากการที่ญี่ปุ่นเรียกซีรี่ย์นี้ว่า "Kamen Rider" ก็ทำให้ "Sky Rider" ได้คอนเซปต์มาจาก "ตั๊กแตน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น